Chính sách bảo hành nha khoa

– Sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại nha khoa khách hàng sẽ được nhận chính sách bảo hành theo đúng thỏa thuận khi giao dịch/mua bán sản phẩm tương ứng.

– Tính từ thời điểm khách hàng nhận sản phẩm hoàn thiện, các sản phẩm bảo hành miễn phí sẽ bắt đầu được tính thời gian bảo hành.

– Khi có yêu cầu bảo hành, khách hàng vui lòng cung cấp phiếu bảo hành .

Những trường hợp không được bảo hành

Đối với răng sứ thẩm mỹ

– Vi phạm 1 trong những điều kiện ở mục 1.

– Thông tin sản phẩm không phù hợp với phiếu bảo hành.

– Khách hàng tự ý sửa chữa/bảo hành một phần hoặc toàn bộ sản phẩm tại những trung tâm bảo hành không nằm trong hệ thống của nha khoa mapledent, hoặc không phải đối tác do nha khoa mapledent chỉ định.

– Khách hàng không tuân thủ theo hướng dẫn tại nha khoa :

Đối với sản phẩm Implant

– Vi phạm 1 trong những điều kiện ở mục 1.

– Thông tin sản phẩm không phù hợp với phiếu bảo hành.

– Khách hàng tự ý sửa chữa/bảo hành một phần hoặc toàn bộ sản phẩm tại những trung tâm bảo hành không nằm trong hệ thống của nha khoa mapledent, hoặc không phải đối tác do nha khoa mapledent chỉ định.

– Khách hàng không tuân thủ theo hướng dẫn tại nha khoa :

Đối với các sản phẩm khác

– Vi phạm 1 trong những điều kiện ở mục 1.

– Thông tin sản phẩm không phù hợp với phiếu bảo hành.

– Khách hàng tự ý sửa chữa/bảo hành một phần hoặc toàn bộ sản phẩm tại những trung tâm bảo hành không nằm trong hệ thống của nha khoa mapledent, hoặc không phải đối tác do nha khoa mapledent chỉ định.

– Khách hàng không tuân thủ theo hướng dẫn tại nha khoa :

Chính sách bảo hành nha khoa

– Sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại nha khoa khách hàng sẽ được nhận chính sách bảo hành theo đúng thỏa thuận khi giao dịch/mua bán sản phẩm tương ứng.

– Tính từ thời điểm khách hàng nhận sản phẩm hoàn thiện, các sản phẩm bảo hành miễn phí sẽ bắt đầu được tính thời gian bảo hành.

– Khi có yêu cầu bảo hành, khách hàng vui lòng cung cấp phiếu bảo hành .

Những trường hợp không được bảo hành

Đối với răng sứ thẩm mỹ

– Vi phạm 1 trong những điều kiện ở mục 1.

– Thông tin sản phẩm không phù hợp với phiếu bảo hành.

– Khách hàng tự ý sửa chữa/bảo hành một phần hoặc toàn bộ sản phẩm tại những trung tâm bảo hành không nằm trong hệ thống của nha khoa mapledent, hoặc không phải đối tác do nha khoa mapledent chỉ định.

– Khách hàng không tuân thủ theo hướng dẫn tại nha khoa :

Đối với sản phẩm Implant

– Vi phạm 1 trong những điều kiện ở mục 1.

– Thông tin sản phẩm không phù hợp với phiếu bảo hành.

– Khách hàng tự ý sửa chữa/bảo hành một phần hoặc toàn bộ sản phẩm tại những trung tâm bảo hành không nằm trong hệ thống của nha khoa mapledent, hoặc không phải đối tác do nha khoa mapledent chỉ định.

– Khách hàng không tuân thủ theo hướng dẫn tại nha khoa :

Đối với các sản phẩm khác

– Vi phạm 1 trong những điều kiện ở mục 1.

– Thông tin sản phẩm không phù hợp với phiếu bảo hành.

– Khách hàng tự ý sửa chữa/bảo hành một phần hoặc toàn bộ sản phẩm tại những trung tâm bảo hành không nằm trong hệ thống của nha khoa mapledent, hoặc không phải đối tác do nha khoa mapledent chỉ định.

– Khách hàng không tuân thủ theo hướng dẫn tại nha khoa :

Gọi ngay
Đặt hẹn
Chi nhánh
Bảng giá